Dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội giá rẻ

Do đặc thù công việc, việc di chuyển văn phòng tới địa điểm mới là một việc gắn liền với hầu hết các công ty, văn phòng, lớn nhỏ. Việc tự thực hiện mọi quy trình của việc chuyển văn phòng gần như là bất khả thi với hầu hết mọi văn phòng. Các nhân viên chỉ quen ngồi bàn giấy không thể thích hợp với việc  bốc xếp , tháo dỡ, đóng gói. Đôi khi, việc các công ty tận dụng nguồn nhân lực này để tự mình vận chuyển nhằm giảm bớt chi phí lại có kết quả không như mong muốn. Kết quả là chi phí bỏ ra cao hơn nhiều so với chi phí thuê trọn gói một công ty chuyên nghiệp. Chưa kể thời gian và những chi phí cơ hội do toàn bộ nhân viên của công ty tập trung vào việc vận chuyển mà chính bản thân công ty sẽ phải gánh chịu. Vì vậy, biện pháp thuê một công ty chuyên nghiệp thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ là giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.
Hiểu rõ được điều này, công ty chúng tôi cung cấp Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói dựa trên tiêu chí chuyên nghiệp và an toàn trong toàn bộ quy trình vận chuyển.

Quy trình các bước của Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin: Quý khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến công ty. Nhân viên công ty sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng và hẹn thời gian gặp trực tiếp để tiến hành khảo sát.
Bước 2: Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng: Theo đúng thời gian hẹn trước, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát, đánh giá khối lượng vận chuyển, khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến. Sau đó, chúng tôi sẽ báo giá cho Quý khách hàng chi phí trọn gói của Dịch vụ chuyển nhà bao gồm phí tháo dở, đóng gói đồ đạc đến bốc xếp lên xe, vận chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Khi khách hàng đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thống nhất về chi phí và thời gian thực hiện.
Bước 3: Tháo dở, đóng gói đồ đạc: Nhân viên chúng tôi phối hợp với khách hàng đóng gói đồ đạc bằng những bao bì phù hợp (carton, xốp, băng dính,...)
Bước 4: Phân loại hàng hóa, bốc xếp lên xe và vận chuyển đến địa điểm mới.
Bước 5: Bốc dở và lắp đặt tại địa điểm mới: Đến địa điểm mới, tất cả đồ đạc sẽ được sắp xếp, kê dọn và  lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách hàng.
Bước 6: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng
Lưu ý: Mọi tại sản của Quý khách hàng sau khi ký hợp đồng đều được công ty chúng tôi đóng bảo hiểm cho việc vận chuyển. Trong mọi trường hợp, chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản bị hỏng hóc hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển.