Chuyển nhà tại Hà Nội giá rẻ

Chuyển nhà hà nội


Chuyển nhà hà nội, gói dịch vụ dành cho khách hàng tại Hà Nội: Giá cả cạnh tranh, chất lượng dịch vụ bảo đảm, chỉ có ở chuyển nhà Việt Long 24/7.

Hãy gọi cho chúng tôi bất kể lúc nào bạn cần: 0934 999 131  để được tư vấn miễn phí về chuyển nhà trọn gói với phương thức, quy trình vận chuyển và báo giá.

Nếu quý khách cần chuyển gấp, chỉ cần bạn mô tả chính xác đồ đạc, chúng tôi sẽ có ngay báo giá cho quý khách qua điện thoại. Quyết định lựa chọn dịch vụ chuyển nhà hà nội của chúng tôi, chỉ trong thời gian 01 giờ công nhân của chúng tôi sẽ có mặt để triển khai công việc cho bạn.

Lựa chọn gói dịch vụ chuyển nhà hà nội của Hồng Phúc, quý khách được miễn phí các tiện ích sau:

-         Miễn phí tư vấn về cách thức vận chuyển

-         Miễn phí khảo sát đồ đạc

-         Miễn phí bao bì đóng gói, bọc gói đồ đạc

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp (đã qua đào tạo) cùng các thiệt bị chuyên dụng hiện đại chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, mọi vướng mắc, khó khăn trong quá trình trước và sau vận chuyển đều được chúng tôi xử lý.

Việt Long cam kết: Trong khi vận chuyển và lắp đặt đồ đạc nếu xảy ra  đổ vỡ , hư hỏng, chúng tôi sẽ đền bù cho quý khách 100% giá trị của tài sản  tại thời điểm vận chuyển.

Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!