Công ty chuyển nhà tại trung hòa nhân chính

Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội


Tại một thủ đô như Hà Nôi đường phố chật  hẹp người đông,công việc Chuyển nhà  khiến gia chủ lúng túng. Vì thế ngày càng nhiều gia đình tìm đến với dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp với mong muốn thực hiện  công việc một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Để mang lại lợi ích  cho khách hàng, công ty  luôn chú trọng tới  chất lượng dịch vụ chuyển nhà và nỗ lực hết mình để giảm tối đa  kinh phí cho mỗi gia đình.

Là một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhiều kinh nghiệm và có uy tín tại thị trường Hà Nội, công ty TNHH Thiên trí An chắc chắn sẽ khiến gia đình hài lòng bởi:



Chúng tôi sở hữu một quy trình chuyên nghiệp nhất, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng. Nhu cầu của khách hàng sẽ ngay lập tức được giải quyết khi chúng tôi tiếp nhận thông tin.

Đội ngũ nhân viên làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn tiến hành tháo gỡ, đóng gói và bao bọc đồ đạc một cách cẩn trọng, tỉ mỉ như đối với vật dụng của chính mình.

Giá cả cạnh tranh nhất trong số các công ty cung cấp cùng dịch vụ hiện nay.
Cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa bị hư hại do phía công ty.
Quy trình dịch vụ chuyển nhà Thiện trí An  đơn giản và thuận tiện cho khách hàng:

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng:

Quý khách vui lòng gọi tới tổng đài: để đăng ký sử dụng dịch vụ và cùng nhân viên Thiện trí An sắp xếp lịch hẹn để khảo sát tình hình và giá cả cụ thể tại địa chỉ nhà riêng.

2. Khảo sát thực tế và kí hợp đồng:



Nhân viên chuyển nhà Thiện Trí An  sẽ đến khảo sát: khối lượng đồ đạc, cấu trúc nhà (cửa), địa hình quãng đường sẽ vận chuyển để nhận định chính xác nhất những khó khăn, thuận lợi của quá trình chuyển nhà.

Trong những trường hợp lối ra vào chật, cửa nhà thấp, chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc cụ thể để có các phương án tháo dỡ vật dụng hợp lý nhất trong quá trình vận chuyển.
Ước lượng trọng tải xe vận chuyển và báo giá cước chuyển nhà trọn gói cụ thể tới khách hàng.
Ký kết hợp đồng vận chuyển cùng khách hàng sau khi thỏa thuận thành công.

3. Triển khai hợp đồng chuyển nhà:


Nhân viên của chúng tôi có mặt đúng giờ hẹn với khách hàng. Trước khi tiến hành đóng gói đồ đạc, phía công ty sẽ làm biên bản bàn giao tài sản với khách hàng.
 Chuyển nhà Thiện Trí An được chia theo các chuyên môn cụ thể để thực hiện các công việc: tháo dỡ thiết những đồ cồng kềnh; tháo và đóng gói  bao bọc các thiết bị điện tử và  các vật dụng trong gia đình cẩn thận để tránh những va đập gây xước hay hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.
Quy trình đóng gói được tiến hành   theo các phòng hoặc  sở hữu của từng cá nhân trong gia đình để thuận tiện lắp đặt tại nơi ở mới.
Vận chuyển hàng hóa, đồ đạc tới địa chỉ mới. Sau đó tháo gỡ khỏi thùng và lắp lại nguyên vẹn trạng thái ban đầu của chúng, đảm bảo đúng kỹ thuật và tiến độ. Hỗ trợ khách hàng kê và đặt các vật dụng đúng vị trí tại nơi ở mới nếu khách hàng có nhu cầu.
Bàn giao số lượng và tình hình vận chuyển sau khi hoàn tất dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

4. Thanh toán hợp đồng


Khách hàng và công ty thực hiện nghiệm thu hợp đồng, thanh toán cước phí trực tiếp cho nhân viên chuyển nhà Thiện trí An.
Trong quá trình chuyển nhà, nếu có bất cứ sai sót gì từ phía công ty gây thiệt hại tới tài sản của khách hàng, chúng tôi cam kết đền bù 100% giá trị sản phẩm theo giá thị trường tại thời điểm triển khai hợp đồng.