Chuyển nhà trọn gói tại Lê Đức Thọ

Mỗi lần chuyển văn phòng là một công việc khiến nhiều người phải lo lắng do mất quá nhiều công sức, thời gian cho từng thành viên trong công ty. Trước thực tế đó, công ty Vietnam Moving đã ra đời mang đếndịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu của phần lớn các tổ chức, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình và quan trọng nhất là tính trung thực và tính kỷ luật cao.

Dịch vụ chuyển văn phòng của Vietnam Moving đã và đang xây dựng được niềm tin và uy tín với nhiều khách hàng lớn như: FPT, Vietjet Air, Hotdeal, Cungmua, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Techcombank, Prudential Việt Nam, VNPT, Trường Quốc Tế Việt Úc, Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiềm AIA,………v.v. 

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Vietnam Moving cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nội dung quy trình chuyển văn phòng:

- Tiếp nhận thông tin và sắp xếp cuộc hẹn khảo sát và gửi bản báo giá. Sau đó 1 tiến hành ký kết hợp đồng chuyển văn phòng theo sự thống nhất giữa hai bên.
 
- Chúng tôi sẽ phối hợp với khách hang đóng gói tất cả các hồ sơ, chứng từ, máy tính, trang thiết bị, hàng hoá, nội thất văn phòng, bằng những bao bì phù hợp ( thùng catton hợp quy cách, mút xốp, bang keo, giấy gói, giấy nhãn, các nguyện vật liệu khác phụ vụ cho quá trình đóng gói ), đánh dấu ký hiệu quan trọng và phận loại cụ thể theo từng phòng ban, từng bộ phận.
 
- Thaó dỡ những đồ vật cồng kềnh như tủ hồ sơ, bàn làm việc, vách ngăn, sau đó lắp ráp và sắp xếp lại theo đúng vị trí yêu cầu dựa vào sơ đồ tổ chức công ty.

- Sau khi hoàn thành tất cả các hạng mục của quá trình chuyển văn phòng thì hai bên sẽ tiến hành ký biên bản bàn giao nghiệm thu.

 
dich vu chuyen van phong

Tag : dich vu chuyen nha , dich vu chuyen van phong