Chuyển nhà trọn gói tại Mỹ Đinh 1

chuyển nhà trọn gói của An Lộc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cần cù sẽ tiến hành tháo, bao bọc những đồ gỗ dùng như tủ, giường, bàn....

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

            Chuyển nhà trọn gói bao gồm các công việc tháo dỡ, đóng gói, bao bọc, vận chuyển, lắp đặt cá vật dụng gia đình như bàn ghế, giường, tủ, kệ tivi, tháo lắp điều hòa, bình nóng lạnh.... với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cần cù, chịu khó Kiến Vàng chúng tôi mang đến cho khách hàng sự yên tâm, tin tưởng sử dụng dịch vụ của mình với các quy trình làm việc chuyên biệt như sau:
chuyển nhà trọn gói
1.      Tiếp nhận thông tin của khách hàng: Sau khi quý khách hàng có được các thông tin của chuyển nhà trọn gói An Lộc từ website của chúng tôi hoặc hay là từ sự tin tưởng giới thiệu của bạn bè, người than.... quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại và gọi theo số 046.29.31.9110969.129.286 chúng tôi sẽ tư vấn và xin lịch khảo sát của quý khách hàng để đánh giá đồ đạc từ đó có căn cứ để báo giá cho quý khách hàng một mức giá hợp lý nhất.
2.      Chốt giá và ký hợp đồng vận chuyển: Sau khi thống nhất giá cả nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng và ký kết hợp đồng với quý khách hàng đồng thời hẹn ngày chuyển, lịch chuyển cụ thể.
3.      Tiến hành thực hiện hợp đồng: Nhân viên chuyển nhà trọn gói  của An Lộc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cần cù sẽ tiến hành tháo, bao bọc những đồ gỗ dùng như tủ, giường, bàn....và tiến hành bao bọc cẩn thận để tránh bị trầy xước, các đồ dễ vỡ cũng được bao gọc, đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Sau khi vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng các đồ dùng trên sẽ được lắp và kê đặt theo đúng ý đồ của quý khách hàng.
dịch vụ chuyển nhà trọn gói

4.      Nghiệm thu: Sau khi quá trình vận chuyển và lắp đặt hoàn tất nhân viên Chuyển nhà trọn gói  củaAn Lộc sẽ cùng quý khách hàng tiến hành kiểm tra, nghiệm thu và quyết toán công trình. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị của đồ vật ở thời điểm hiện tại.
Trân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và tin tưởng sử dụng  dịch vụ chuyển nhà và văn phòng trọn gói An Lộc  của chúng tôi.