Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Mỹ Đình

trong quá trình vận chuyển có xảy ra trầy xước, đổ vỡ không? Nếu đổ vỡ Dịch vụ chuyển nhà An Lộc xin cam kết bồi thường cho quý khách hàng theo đúng hợp đồng....
dịch vụ chuyển nhà
dịch vụ chuyển nhà

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ


            Dịch vụ chuyển nhà đã được biết đến trong khoảng thời gian hơn 10 năm trở lại đây và ngày càng trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống mỗi khi chúng ta có nhu cầu chuyển nhà qua một địa điểm mới    

           Ưu điểm của dịchvụ chuyển nhà là sự tiện ích mà nó mang lại cho người sử dụng. Khách hàng không cần thiết phải quan tâm tới việc phải tháo giỡ đồ gỗ như giường, tủ... ra sao, tháo lắp đồ điện thế nào hay là phải đóng gói đồ đạc  làm sao để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển. Tất cả những điều đó đều sẽ được giải quyết bởi những con người chuyên nghiệp của Dịch vụ chuyển nhà  An Lộc.

Với những quy trình vận chuyển cụ thể đã được chúng tôi đưa ra, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng  Dịch vụ chuyển nhà với chất lượng cao nhất và giá cả hợp lý nhất.
 
dich vụ chuyển nhà an lộc   
Quy trình thực hiện sẽ được Dịch vụ chuyển nhà  An Lộc chúng tôi thực hiện theo từng bước như sau:

Bước 1: Nhận cuộc gọi từ quý khách hàng và xác nhân thời gian khảo sát đánh giá đồ đạc. Nhân viên củaDịch vụ chuyển nhà  An Lộc sẽ đến nhà của quý khách hàng để khảo sát đồ đạc, địa hình, địa điểm tập kết....tất cả những điều đó nhằm mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và chi phí tiết kiệm nhất.

Bước 2: Vận chuyển.
·         Tại địa điểm chuyển đi :Nhân viên của Dịch vụ chuyển nhà An Lộc sẽ đến đúng ngày giờ đã thỏa thuận với quý khách hàng từ trước và tiến hành tháo, đóng gói, bao bọc cẩn thận tất cả đồ đạc của quý khách hàng. Điều này nhằm đảm bảo sự an toàn của đồ đạc trong quá trình vận chuyển và tiến hành xếp đồ đạc lên xe tải chuyển đến địa điểm mới của quý khách hàng.
·         Tại địa điểm chuyển đến: Nhân viên của Dịch vụ chuyển nhà  An Lộc sẽ tiến hành xuống đồ từ xe tải, chuyển vào nhà và tiến hành bóc dỡ đóng gói và bắt đầu lắp đặt các sản phẩm đã tháo tiếp theo đó lá sắp xếp theo đúng yêu cầu của quý khách hàng
Bước 3: Dịch vụ chuyển nhà  An Lộc sẽ tiến hành nghiệm thu cùng quý khách hàng nhằm kiểm tra các sản phẩm đã lắp có đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật không? trong quá trình vận chuyển có xảy ra trầy xước, đổ vỡ không? Nếu đổ vỡ Dịch vụ chuyển nhà  An Lộc xin cam kết bồi thường cho quý khách hàng theo đúng hợp đồng đã được hai bên ký kết.