Chuyển văn phòng giá rẻ nhất

Hiện nay, việc chuyển nhà, chuyển văn phòng trở nên phổ biến và điều này  đã và đang khiến các gia đình, cơ quan gặp nhiều rắc rối, phiền toái về việc di chuyển, dọn đồ đến nơi mới. Không phải tất cả mọi người đều biết sắp xếp, bốc dỡ và có thời gian cũng như sức lực để chuyển đồ..Nắm bắt nhu cầu của rất nhiều khách hàng, công ty cổ phần dịch vụ A&T ra đời dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Minh Thành nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói của khách hàng
                      chuyển văn phòng giá rẻ 1

Được thành lập từ năm 2008, chuyển văn phòng giá rẻ Minh Thành  tự hào là một trong những công ty hàng đầu về chuyển nhà trọn gói & chuyển văn phòng giá rẻ, đội ngũ nhân viên của chuyển nhà Minh Thành là những người có tay nghề cao , đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách. Với phương châm uy tín – chất lượng  luôn đặt lên hàng đầu luôn làm hài lòng khách hàng Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn khi chuyển văn phòng. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất.
Quy trình thực chuyển văn phòng giá rẻ Minh Thành
1. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng giá rẻ
  Sau khi tiếp nhận thông tin trong thời gian nhanh nhất Minh Thành sẽ cử nhân viên kinh doanh đếp gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát và đánh giá khối lượng vận chuyển
   Sau đó nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn , lên kế hoạch chuyển nhà cho khách hàng và báo giá toàn bộ dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ. Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng và thống nhất thời gian thực hiện.
                      chuyển văn phòng giá rẻ 2

2.Triển khai thực hiện hợp đồng.
Đến thời gian thực hiện hợp đồng , nhân viên của công ty sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển văn phòng giá rẻ – Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới đúng như yêu cầu của khách hàng . tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và bộ phận giám sát quy trình chuyển nhà trọn gói của công ty được phân ra các tổ phụ trách chuyên biệt đúng với chức năng nhiệm vụ đã được đào tào và phân công, bao gồm các tổ :
Tổ đóng gói phụ trách đóng gói vào thùng carton
 Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh
Tổ thợ mộc phụ trách: – Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ
 Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính

3. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới
Đến địa chỉ mới, căn cứ theo khối lượng vật dụng đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt đúng theo yêu cầu của Quý khách.Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng sắp xếp đồ đạc hợp lý nhất phù hợp theo không gian diện tích của địa điểm mới.

4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng
     Ngay sau khi thực hiện xong hợp đồng chuyển văn phòng giá rẻ đúng như yêu cầu của quý khách hai bên sẽ nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, tiến hành thanh lý Hợp đồng.
    Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị chúng tôi sẽ đền bù đúng theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.