Chuyển nhà tại khu vực Cầu Giấy

Dịch vụ Thiện Trí An ( Trí An)
Chuyển nhà  Trí An  xin chân thành Cảm ơn quý khách đã quan tâm và chi cập đến Website: chuyennha12h.com . Mang thương hiệu dịch vụ chuyển nhà - văn phòng Trí An.

Chuyển nhà trọm gói

Đến với dịch vụ Chuyển nhà trọn gói Trí An.  Quý khách hoàn toàn có thể trút bỏ mọi sự lo lắng về công việc chuyển nhà. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình với nghề, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu chuyển nhà của quý khách. Cung cấp vỏ thùng caton  tháo dỡ, bọc lót, đóng gói bốc xếp lên xe vận chuyển đến địa điểm mới lắp đặt hoàn thiện cho quý khách.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Trí An cam kết:
-       Quá trình vận chuyển luôn  đảm bảo an toàn 100% tài sản của Quý khách không trầy xước, hư hỏng;
-          Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình trách nhiệm  hết lòng với công việc.
-          Giá thành chi phí tiết kiệm cạnh tranh rẻ nhất .

Quy trình thực hiện hợp đồng chuyển nhà trọn gói Trí An bao gồm:

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
   - Nhận thông tin của quý khách gửi tới thông qua điện thoại - Online - Email: vantithientrian@gmail.com ....
(043) 566 7546 // 5667547   Mobi: ( 0988337299 - 0915 010 777   PV 24/7).
   - Nhân viên công ty Trí An lưu lại thông tin và hẹn với khách hàng để đến khảo sát đồ đạc.v.v.v. trên thực tế tại nhà để báo giá cho khách hàng.

2. Khảo sát thực tế và ký hợp đồng.
Để chuẩn bị kỹ lưỡng Trí An luôn đầu tư nhân lực và thời gian cho công đoạn này. Các bước khảo sát gồm:
   -          Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
   -          Lên phương án những gì cần tháo dỡ, vật liệu để đóng gói. Ước tính khối lượng đồ đạc cần di chuyển để thông báo với khách hàng về giá cước vận chuyển trọn gói.
   -          Ký hợp đồng khi khách hàng đồng ý mức giá và các thoả thuận.

3. Chuyển nhà trọn gói triển khai hợp đồng:
   - Nhân viên chuyển nhà có măt đúng giờ đã hẹn với khách hàng, đại diện gia đình cùng nhân viên công ty  làm giấy bàn giao khối lượng,  chất lượng đồ đạc với khách hàng trước khi tiến tháo dỡ, đóng gói vào thùng để vận chuyển.
   - Phân loại đồ đac (theo phòng, theo chủng loại, sở hữu của từng cá nhân) sau đó đóng thùng và dán  tem nhãn nhận biết để thuận tiện cho việc sắp xếp tại nơi ở mới:
   -          Vận chuyển đến địa điểm mới bằng xe chuyên chở có trọng tải phù hợp với khối lượng hàng hoá.
   -          Tháo gỡ và lắp ghép đồ đạc tại nơi ở mới:


   - Những dụng cụ cồng kềnh, nhân viên  thợ mộc của chúng tôi sẽ thực hiện tháo dỡ các dụng  cụ  như: Bàn, giường, tủ, giá sách, tủ bếp… để lọt cửa ra vào.
  * Giấy tờ, tài liệu và sách vở được đóng gói trong các thùng carton tiêu chuẩn, ghi chú “hàng hoá”.
  * Những vật sành sứ, thuỷ tinh dễ vỡ như cốc chén, bát đĩa luôn được bọc bởi giấy gói chuyên dụng, bọc thêm lớp chăn dạ và đóng thùng carton ghi chú “hàng dễ vỡ”.
  * Các thiết bị, linh kiện điện tử được bọc bởi những vật liệu mềm, xốp, sau đó bọc thêm lớp nilon xốp nổ hoặc chăn bông để hạn chế tối đa va đập.
  * Đồ đạc bằng gỗ được tháo gỡ và bọc từng bộ phận với vải mềm chống xướng và đóng thùng carton.
  * Với các đồ trang sức, phụ kiện nữ trang có giá trị, giấy tờ tuỳ thân quan trọng, chúng tôi khuyến nghị khách hàng nên tự mang theo mình.
  * Lắp ghép các thiết bị đồ đạc đã tháo gỡ về đúng hiện trạng ban đầu, đảm bảo đúng tính chất kỹ thuật.
  * Kê dọn và sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu của quý khách.
4. Nghiệm thu và thanh quyết toán hợp đồng:
- Khách hàng cùng nhân viên Thiện Trí An kiểm tra nghiệm thu tài sản gia đình chuyển đến vẹn toàn, lắp ráp đúng kỹ thuật và thực hiện đúng tiến độ, không gây tổn thất, hư hỏng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý và thanh toán cước phí dich vụ cho nhân viên