Chuyển nhà quận Cầu Giấy

Bạn được sếp giao cho việc di dời vận chuyển văn phòng đến nơi mới. Bạn đăng băn khoăn lựa chọn, tìm kiếm đơn vi vận chuyển nào tốt nhất, rẻ nhất và uy tín nhất để nhanh chóng hoàn thành công việc được sếp giao.
Chúng tôi Chuyển nhà Hà Thành hiểu được nỗi niềm của người tìm kiếm đơn vị vận chuyển luôn muốn tìm đơn vị tốt nhất giá rẻ nhất thị trường. Vì vậy chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Làm việc 24/7 đang sẵn sàng phục vụ dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói.
 chuyển văn phòng trọn gói
Với chất lượng dịch vụ tốt nhất chúng tôi đã được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng sử dụng . Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực Chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, dọn dẹp kho bãi. Sau đây là quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói của Hà Thành
chuyển văn phòng giá rẻ nhất hà nội
1. KHẢO SÁT ĐỊA ĐIỂM VẬN CHUYỂN
xác định khoảng cách
Tư vấn cho khách hàng. đưa ra phương án chuyển nhà trọn gói
Tìm nơi đỗ xe bốc dỡ hàng
2. ĐÁNH GIÁ LIỆT KÊ PHÂN LOẠI KHỐI LƯỢNG HÀNG VẬN CHUYỂN
Đồ điện tử: Tivi, điều hòa, Tủ lạnh....
Đồ dễ vỡ: Bát đũa, gương kính, chậu hoa....
Vật dụng cá nhân.....
Đồ dùng học tập...
3.BÁO GIÁ PHÍ VẬN CHUYỂN
Đưa ra báo giá cụ thể cho khách hàng, tránh việc chở rồi mới nói giá tiền. 2 bên thống nhất giá xong sẽ tiến hành đóng gói vận chuyển.
4.ĐÓNG GÓI VẬN CHUYỂN
Đồ đạc sẽ được phân loại cụ thể và đóng gói vào hộp hoặc bao chuyên dụng, sau đó được đánh dấu và niêm phong tránh việc đổ vỡ mất mát khó tìm sau khi sang nơi mới.
Đồ dễ vỡ được đánh dấu riêng và phân loại để vận chuyển riêng.
5. NGHIỆM THU SAU KHI VẬN CHUYỂN
Đồ đạc hàng hóa sau khi được vận chuyển đến địa điểm mới bằng xe chuyên dụng với trọng tải phù hợp sẽ nhanh chóng được bốc xếp lên địa điểm mới an toàn và sắp xếp đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu. Sau khi khách hàng kiểm kê đủ tài sản hàng hóa như ban đầu sẽ thanh toán.
6.THANH TOÁN
 Quý khách thanh toán phí vận chuyển và đóng góp ý kiến cho chúng tôi về dịch vụ vận chuyển
7.CÁC DỊCH VỤ KHÁC