Chuyển nhà quận Long Biên

Dịch vụ chuyển nhà – dọn nhà trọn gói tại Tp. HCM và các tỉnh lân cận – Giá rẻ – Nhanh chóng – Uy tín – Đảm bảo!

- “Dọn nhà trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh”. Có phải bạn đang có dự định chuyển nhà, dọn nhà, bạn đang băn khoăn lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dọn nhà trọn gói uy tín – kinh nghiệm – giá cả hợp lý . Như chúng ta đều biết mỗi khi chuyển nhà, dọn nhà đi nơi khác thì rất là vất vả và mất nhiều thời gian. Bạn sẽ phải tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt đến địa chỉ mới và nhiều việc phát sinh khác trong việc chuyển nhà, dọn nhà nữa. Hãy để những công việc đó cho chúng tôi và hãy đến với Anh Đức ,chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết dịch vụ dọn nhà trọn gói và đưa ra giải pháp tiết kiệm nhất cho bạn . Anh Đức với một đội ngũ nhân viên đông đảo lành nghề chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn về quy trình đóng gói, tháo lắp và vận chuyển, với bề dày kinh nghiệm làm việc trong thời gian dài.

- Dịch vụ chuyển nhà, dọn nhà trọn gói Anh Đức tự hào là dịch vụ uy tín, nổi tiếng cũng là đối tác của nhiều công ty có nhu cầu dọn nhà trọn gói . Cùng với bộ phận giám sát nghiêm ngặt và được tuân thủ theo từng bước nhất định bởi bộ phận triển khai dịch vụ. Công việc chuyển nhà, dọn nhà trọn gói mang lại nhiều tiện ích, thời gian cho quý khách. Chúng tôi cam kết cung cấp gói dịch vụ chuyển nhà, dọn nhà trọn gói hoàn hảo.


Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì vệ sinh nạp gas, các loại máy lạnh gia đình, máy lạnh công nghiệp, máy lạnh VRV.

Dọn nhà Anh Đức có đội ngũ, kỹ thuật viên giỏi về máy lạnh, giàu kinh nghiệm khắc phục, nhanh chóng đảm bảo uy tín đến khách hàng.
Với Anh Đức “Chữ tín” cách tốt nhất kinh doanh của chúng tôi luôn cạnh tranh, xu hướng tiến lên vững mạnh dọn nhà trọn gói, lắp ráp, vệ sinh máy lạnh vì sự tin cây của khách hàng. Luôn tạo sự tin tưởng, khách hàng hãy an tâm về vấn đề giá cả. Phương châm chúng tôi là tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng với dịch vụ nhiệt tình và tốt nhất.

+ Các bước thực hiện của dịch vụ chuyển nhà, dọn nhà trọn gói.

Bước 1

Tiếp nhận thông tin dọn nhà: Quý khách hàng có nhu cầu dọn nhà trọn gói hãy gọi điện đến chúng tôi theo số điện thoại (08) 3716 9238 – 0919 334 766, chúng tôi sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v…).

Bước 2

Khảo sát tư vấn & báo giá, ký hợp đồng dọn nhà: ANH ĐỨC sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng công việc chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa điểm để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế, khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v…, xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;

Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v…. Sau đó, nhân viên chuyển dọn của chúng tôi sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng dọn nhà trọn gói) và Công ty sẽ cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.


Bước 3
Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc khi dọn nhà nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v…).
- Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, đánh dấu để dễ tìm cho việc sắp xếp vào nơi mới.

- Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển cho an toàn.

- Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).

- Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát.

don nha tron goi
don nha tron goi
- Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

Bước 4

Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:
- Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận theo tên.

- Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng đồ dung của từng cá nhân.

- Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

Bước 5

Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:
- Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.

don nha tron goi
don nha tron goi
- Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.

Bước 6

Nghiệm thu Hợp đồng dọn nhà trọn gói Ngay sau khi Quý Khách hàng và chúng tôi nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu hợp đồng chuyển nhà, dọn nhà, chuyển văn phòng. Đối với các Khách hàng ký hợp đồng dọn nhà trọn gói theo một lần chuyển nhà, dọn nhà sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.