Dịch vụ chuyển nhà trọn gói siêu rẻ

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Chuyển văn phòng là một công việc mà khiến rất nhiều ngừời phải lo lắng vì mất quá nhiều công sức, thời gian công ty, doanh nghiệp, khi tự chuyển văn phòng quý khách cũng không có đầy đủ dụng cụ chuyên dụng để tháo lắp đồ vât nên hiệu quả công việc cũng không theo ý muốn của mình, đôi khi còn gây hỏng hóc các đồ vật giá trị. Và tự chuyển văn phòng còn ảnh hưởng đến công việc và thời gian của công ty.

Khi  gọi đến chúng tôi , chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho cho Quý khách về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Và chúng tôi tiếp nhận ưu cầu của bạn từ đó chúng tôi sẽ báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Dịch vụ chuyển văn phòng chúng tôi trên các thành phố lớn như HCM, Hà Nội, Đà nẵng và các thành phố khác. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm cũng như tác phong chuyên nghiệp, nhanh chóng. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi có sự cam kết, chính xác đền bù khi có sự cố mất mát xảy ra.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyen van phong tron goi

Tại sao sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chúng tôi

-Bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

-Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi uy tín, giá rẻ, chất lượng.

-Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chúng tôi sẽ phục vụ bạn nhanh chúc, mọi lúc mọi nơi.

-Bạn sử dụng nhiều dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cùng lúc chúng tôi sẽ chiếc khấu cho bạn.

-Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt từ nhà cũ đến nhà mới

- Đảm bảo an toàn cho hàng hóa được vận chuyển hàng hóa.

Nếu bạn ở HCM, HN, các thành phố khách và bạn không có thời gian chuyển nhà hãy sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi. Rất vui lòng phục vụ bạn.

Chuyển văn phòng trọn gói giá cả hợp lý, chuyen van phong tron goi



Vanchuyen365.com có một quy trình Chuyển văn phòng trọn gói rõ ràng và chặt chẽ như sau:

-Khảo sát, tư vấn phương án vận chuyển văn phòng.

-Tư vấn, khảo sát phương án vận chuyển.

-Tất cả đồ dùng trong gia đình và văn phòng sẽ được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính và giấy gói);

-Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn có in logo.

-Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển.

-Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có ký hiệu hàng quan trọng);

-Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót;

-Phân loại hàng hoá khi chuyển nhà trọn gói;

-Tích màu đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận;

-Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân;

-Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới;

-Đến địa chỉ mới được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.

- Đồ đạc văn phòng được chuyển đến địa điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

- Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn.

Trách nhiệm sau khi chuyển văn phòng trọn gói  :

-Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình chuyển văn phòng.

-Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói phải nhanh chóng, đảm bảo đúng thời gian.

-Cam kết khi chuyển văn phòng trọn  trọn gói phải đền bù khi có hư hỏng xảy ra.

-Giám sát quá trình chuyển văn phòng có trục trặc sự cố gì sẽ báo ngay ngay cho bạn.

-Sau khi vận chuyển xong chúng tôi se bàn giao lại cho bạn, kể từ lúc bàn giao chúng tôi sẽ kết thúc hợp đồng cho dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.